x
Tabudec Plaza phát triển cơ sở hạ tầng xung quanh

Tabudec Plaza phát triển cơ sở hạ tầng xung quanh

Ngày đăng bài: 29/12/2016 / Tác giả:
  • GELEX đạt gần 6.700 tỉ đồng doanh thu quý 1
  • TP.HCM xác định 7 lĩnh vực tập trung phát triển kinh tế số
  • Giá heo hơi có thể lên 70.000 đồng/kg, người nuôi có lãi

  • Tuyến đường Phan Trọng Tuệ đã được phê duyệt và chuẩn bị triển khai mở rộng, khi đi vào hoạt động chắc chắn sẽ mang lại cho cư dân khu vực này có thể di chuyển một cách thuận tiện hơn không còn phải lo lắng về vấn đề ùn tắc giao thông mỗi ngày, đồng thời cũng thu hút các nhà đầu tư bất động sản.

    Dự án Tabudec Plaza thêm sức hút

    Mới đây, UBND TP Hà Nội đã phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch chi tiết hai bên tuyến đường nối đường Phan Trọng Tuệ với đường Tả Thanh Oai – Đại Áng – Liên Ninh, tỷ lệ 1/500 thuộc địa giới hành chính các xã: Tam Hiệp, Vĩnh Quỳnh, Đại Áng, huyện Thanh Trì.

    14388939-948732548587124-1458765175-n-1133-1480833804854

    Tuyến đường Phan Trọng Tuệ được phê duyệt quy hoạch mở rộng

    Trong các quận nội thành, các tuyến đường vành đai 2,3 luôn xảy ra tình trạng tắc đường vào khung giờ cao điểm, kéo theo đó là khói bụi.

    Việc mở rộng đường Phan Trọng Tuệ sẽ là điểm sáng giao thông trong khu vực Hà Đông, Thanh Trì. Hạ tầng giao thông phát triển sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản, giá căn hộ chung cư sẽ ổn định. Và được lợi nhất trong quy hoạch mở đường đó chính là cư dân sinh sống tại khu vực này.

    33f146cf-d607-4670-b8b9-567a955bd3a5

    Ông Vũ Ngọc Phụng – Chủ tịch UBND quận Hà Đông cho biết, với tình hình thực tế trên, quận đã xác định công tác xây dựng, phát triển hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật đô thị là nhiệm vụ trọng tâm, là một trong ba khâu đột phá trong thực hiện nhiệm vụ từ nay đến năm 2020, nhằm bảo đảm cho sự phát triển nhanh nhưng phải bền vững. Quận đã rà soát và thực hiện các dự án cải tạo, nâng cấp đường giao thông, hệ thống cấp, thoát nước, xử lý nước thải…

    Theo quyết định, điểm đầu tuyến đường giao với đường Phan Trọng Tuệ (đường 70); điểm cuối giao với đường quy hoạch (đường Tả Thanh Oai – Đại Áng – Liên Ninh). Ranh giới nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết được xác định theo nguyên tắc từ chỉ giới đường đỏ tuyến đường lấy rộng ra hai bên với khoảng cách tối thiểu từ 50m trở lên, tùy theo điều kiện cụ thể sẽ được xác định mở rộng. Diện tích nghiên cứu lập đồ án quy hoạch chi tiết khoảng 176,3ha gồm chiều dài tuyến khoảng 4,35 km.

    Cơ sở hạ tầng hoàn hảo xung quanh

    Với hàng loạt những dự án hot từ cao cấp cho đến trung cấp, hiện nay khu vực Hà Đông đang là điểm nóng của bất động sản thủ đô, hàng loạt dự án đang được mở bán và dự kiến giao nhà trong năm 2017.

    Theo khảo sát các dự án mở bán thành công trong thời điểm này đều nằm ở vị trí không quá xa trung tâm, gần các khu vực tập trung đông dân cư nhiều khu đô thị xung quanh nên được thừa hưởng những cơ sở hạ tầng của khu vực. Đặc biệt tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Yên Nghĩa sắp được hoàn thành sẽ là điểm cộng rất lớn cho cư dân sống tại khu vực này, cư dân tại đây có thể di chuyển bằng phương tiện công cộng hiện đại, di chuyển nhanh chóng và hạn chế tắc đường.

    images1053697_81_17943161

    Tuyến đường sắt trên cao đang được xây dựng

    Tiếp nối triển vọng khởi sắc của thị trường, gần đây hàng loạt doanh nghiệp bất động sản bung hàng phục vụ các đối tượng khách có nhu cầu thực. Điển hình như dự án chung cư Tabudec Plaza tọa lạc tại 16 Phan Trọng Tuệ, TP Hà Nội, nơi tuyến đường huyết mạch nối liền đường Trần Phú (Hà Đông) với đường Ngọc Hồi (Thanh Trì).

    Sống tại Tabudec Plaza, cư dân sẽ được hưởng một cuộc sống tiện nghi và thuận tiện với hệ thống an toàn, hệ thống thang máy chở người và hàng hóa riêng nhằm đảm bảo lưu lượng di chuyển của cư dân vào giờ cao điểm, hệ thống an ninh đồng bộ, camera giám sát 24/24, máy phát điện dự phòng khởi động sau 15 giây khi xảy ra sự cố, 2 tầng hầm để xe rộng rãi, đáp ứng nhu cầu đi lại của cho cư dân.

    tien-ich-chung-cu-tabudec-plaza-1

    Tiện ích hoàn hảo tại dự án Tabudec Plaza

    Để đảm bảo an toàn cho cư dân, tòa nhà được trang bị hệ thống phòng cháy, chữa cháy tiêu chuẩn cao: hệ thống báo cháy, báo khói, hệ thống đầu phun chữa cháy được trang bị đến từng tầng. Đặc biệt với 4 tầng thương mại và 1 tầng sinh hoạt cộng đồng, cung cấp đầy đủ các tiện ích sống cần thiết cho cư dân tại tòa nhà như: ngân hàng; siêu thị; khu vui chơi giải trí; nhà hàng; café; phòng tập GYM; trường mầm non; công viên xanh xung quanh tòa nhà, trên mỗi tầng đều có 2 ban công cây xanh điều hòa không khí;…

    tien-ich-chung-cu-kosmo-tay-ho

    Trường học, khu vui chơi, hệ thống an ninh tại tại dự án Tabudec Plaza

    Hiện dự án Tabudec Plaza đã được cơ bản hoàn thiện, lát sàn đến tầng 20 và vượt tiến độ 4 tháng, dự kiến sẽ bàn giao, đưa vào sử dụng ở Quý 2 năm 2017.

    Quý khách quan tâm đến dự án, vui lòng liên hệ hotline để nhận tư vấn trực tiếp:

    lien-he-chung-cu-tabudec-plaza-chuan

    Miễn phí
    Gọi ngay 0902.088.007
    • Để có căn hot, giá tốt
    • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
    • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
    Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các dự án mà bạn đang quan tâm
    • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
    • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
    • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
    • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác

    Địa chỉ email của bạn

    (x)
    (x)