x
Thị trường BĐS rộng cửa cho người trẻ mua nhà

Thị trường BĐS rộng cửa cho người trẻ mua nhà

Ngày đăng bài: 17/07/2023 / Tác giả:
  • ACV lãi 2.900 tỉ đồng, tiếp tục thu hồi nợ hãng bay
  • Chứng khoán tháng 4: Khối ngoại miệt mài 'xả', nỗi thất vọng mang tên KRX
  • Sai số huy động điện gió, điện mặt trời tới 20%, thách thức cho hệ thống

  • Việc nhiều doanh nghiệp BĐS đẩy mạnh phát triển dự án thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung là cơ hội để người trẻ và người có thu nhập thấp chạm đến gần hơn mơ ước sở hữu một căn nhà.

    Khi ông lớn bước vào cuộc chơi

    Năm 2016 dù phải đối mặt với khá nhiều thách thức và biến động nhưng thị trường BĐS Hà Nội vẫn có thanh khoản ổn định. Trong khi những dự án có giá trị cao(từ 3 tỷ đồng trở lên/căn) vấp phải cạnh tranh lớn và có sức mua ổn định thì phân khúc căn hộ có giá trị từ 1 – 2 tỷ đồng lại thanh khoản tốt. Do vậy nhiều chủ đầu tư có động thái thay đổi chiến lược kinh doanh của mình. Nếu trước đây đa số các ông lớn chỉ chú trọng lãnh địa căn hộ cao cấp hay đầu tư resort nghỉ dưỡng thì nay đã chuyển dần sang phân khúc nhà tầm trung và giá rẻ.

    Hiện nhà giá rẻ được đánh giá là phân khúc tiềm năng và thanh toán tốt nhất thị trường. Nguồn cung thấp trong khi nhu cầu cao, phân khúc này hứa hẹn mang đến nguồn lợi nhuận không nhỏ. Vậy nguyên nhân nào khiến thị trường luôn thiếu dòng sản phẩm này? Theo các chuyên gia vấn đề là sự khó khăn trong tìm kiếm được quỹ đất phù hợp để phát triển dự án. Các khu đất ở trung tâm thì không làm được vì giá quá cao, không thể có giá 1 – 1,5 tỷ cho 1 căn hộ 65m2. Thêm vào đó là đòi hỏi ngày càng cao của thị trường dù phát triển nhà gía rẻ nhưng chất lượng và tiện ích vẫn phải đạt tiêu chuẩn cao. Do vậy doanh nghiệp cần phải có sự chuẩn bị công phu và dài hạn mới có thể  đầu tư ở phân khúc này.

    Khi các đại gia ngành BĐS chuyển hướng đầu tư sang phân khúc nhà giá rẻ thì đối tượng được lợi sẽ là người mua nhà. Các doanh nghiệp này thường nắm trong tay quỹ đất đẹp, giá bán hợp lý, chất lượng xây dựng đảm bảo. Đặc biệt tiềm lực tài chính cùng hậu thuẫn mạnh từ phía ngân hàng là nền tảng để họ mạnh tay trong việc đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ mua nhà tốt nhất.Và FLC Group là một trong những ông lớn tiêu biểu đang đầu tư tập trung mạnh vào các dự án tầm trung bên cạnh hàng loạt các dự án cao cấp mà tập đoàn đã triển khai như Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, FLC Complex 36 Phạm Hùng, FLC Complex Thanh Hóa,FLC 265 Cầu Giay… Hiện FLC Star Tower hỗ trợ người mua nhà với chính sách ngân hàng cho vay 70%, giải ngân song song với lãi suất cực kỳ hấp dẫn 4,99%/năm. Nộp tiền với tiến độ siêu mỏng tầm 100 triệu – 40 triệu – 40 triệu – 40 triệu.

    Đáp ứng được gần như toàn bộ những yếu tố trên lại vừa phù hợp với túi tiền của các gia đình trẻ và những người ở tầm trung, FLC Star Tower tọa lạc tại vị trí kim cương đắc địa, nằm ở 418 Quang Trung – Hà Đông ngay tại nút giao ngã tư Quang Trung – Lê Trọng Tấn. FLC Star Tower có giá chỉ từ 1,1 tỷ/ căn nhưng lại mang đến những ưu điểm về tiện ích, vị trí gần như hoàn hảo. Dự án với các tiện ích cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao

    Miễn phí
    Gọi ngay 0902.088.007
    • Để có căn hot, giá tốt
    • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
    • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
    Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các dự án mà bạn đang quan tâm
    • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
    • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
    • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
    • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác

    Địa chỉ email của bạn

    (x)
    (x)