x
Nhanh tay đăng ký dự lễ khai trương căn hộ mẫu và mở bán chính thức của Rivera Park Hà Nội

Nhanh tay đăng ký dự lễ khai trương căn hộ mẫu và mở bán chính thức của Rivera Park Hà Nội

Ngày đăng bài: 08/09/2016 / Tác giả:
  • Tiêu thụ bia tăng, lãi Sabeco vẫn như đi ngang, có khoản lỗ ở công ty liên kết
  • Nhiều ngân hàng chia cổ tức bằng cả tiền mặt và cổ phiếu
  • Đua tung khuyến mãi rầm rộ, bán lẻ chờ khách dịp lễ 30-4 và 1-5

  • Sau những ngày dài chờ đợi, Chủ đầu tư Long Giang Land sẽ tổ chức lễ khai trương thăm quan căn hộ mẫu và mở bán nhà chính thức dự án Rivera Park Hà Nội vào ngày 10/9 tới đây.

    Trong năm 2016, dự án Rivera Park – dòng sông Rivera êm đềm ngay giữa lòng thành thị của Chủ đầu tư Long Giang Land xây dựng song song tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đã được giới đầu tư bất động sản chú ý.

    chung_cu_rivera_park_tong_quan.

    Dự án Rivera Park tại Hà Nội với quy mô cao 22 tầng, 04 tầng TTTM, 666 căn hộ từ 2-3 PN với các diện tích từ 76m2-114m2 cho gia đình bạn có thể dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu sử dụng.

    Dự án Rivera Park Hà Nội được xây dựng tại 69 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội, khu vực này sở hữu không gian khá yên tĩnh bởi dân trí khu vực này rất cao, lối sống văn minh, hiện đại. Từ đây có thể dễ dàng kết nối với các khu vực trong và ngoài TP Hà Nội như vành đai 3, đường Láng, Nguyễn Chí Thanh, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Trần Duy Hưng… Các trung tâm thương mại lớn như Big C Thăng Long, Grand Plaza, Royal City…

    Căn hộ tại Rivera Park được thiết kế theo không gian mở, với kiến trúc phong cách Singapore kết hợp với nét tinh tế của văn hóa Á Đông tạo cảm giác ấm cúng, an bình vừa hiện đại vừa truyền thống cho từng căn hộ.

    chung_cu_rivera_park_tong_the.png

    Đặc biệt ngoài những tiện ích khác như tại các dự án cùng phân khúc, riêng dự án Rivera Park khi đã trở thành cư dân của tòa nhà bạn sẽ có thêm những dịch vụ tiện ích như trông giữ trẻ, quản lý căn hộ thay bạn nếu bạn cho người khác thuê, vận chuyển hành khách bằng xe đưa đón, sửa chữa căn hộ…

    Trước khi mua căn hộ của bất cứ dự án nào bạn nên tham dự lễ khai trương căn hộ mẫu của dự án đó, điều này giúp bạn tận mắt kiểm chứng chất lượng căn hộ tại sự kiện mở bán, giúp bạn có cái nhìn khách quan và cách đánh giá xác thực nhất về dự án và cân nhắc có nên mua hay không!

    Sự kiện mở bán căn hộ Rivera Park Hà Nội được tổ chức tại trụ sở chính của Công ty CP Đầu tư BĐS Long Giang Land 173 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội vào lúc 14h, ngày 10/9. Đến với sự kiện, khách hàng sẽ được tham gia nhiều chương trình và nếu may mắn sẽ nhận được những phần quà giá trị từ Ban tổ chức

    Để đăng ký tham dự lễ khai trương căn hộ mẫu và mở bán chính thức của Rivera Park Hà Nội hãy nhanh tay liên hệ Công ty CP và dịch vụ BĐS Sen Vàng – Đơn vị phân phối chính thức dự án để được đăng ký.

    Hotline: 0948 48 48 59

    Mai Trang

    Miễn phí
    Gọi ngay 0902.088.007
    • Để có căn hot, giá tốt
    • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
    • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
    Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các dự án mà bạn đang quan tâm
    • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
    • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
    • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
    • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác

    Địa chỉ email của bạn

    (x)
    (x)