x
Bí kíp thiết kế phòng bếp với gam màu ấn tượng

Bí kíp thiết kế phòng bếp với gam màu ấn tượng

Ngày đăng bài: 05/10/2023 / Tác giả:
  • Sức mua tại hệ thống của Saigon Co.op tăng 30-50% dịp lễ 30-4
  • 'Chúa đảo' Tuần Châu liên quan gì bà Trương Mỹ Lan?
  • Trung Nam: 'Hết cách rồi chúng tôi mới phải cầu cứu'

  • Một căn phòng bếp đẹp thu hút làm bữa cơm gia đình trở lên ấm cũng ngon miệng hơn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Với bí kíp thiết kế phòng bếp với gam màu nóng kết hợp với màu xám sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó. Những gàm màu này phù hợp cho những thiết kế căn hộ chung cư như dự án chung cư VOV Mễ Trì Plaza.

    Nền phòng ăn màu xám

    Màu xám là màu trung tính việc sử dụng màu xám trong phòng ăn tạo cho bạn cảm giác thư giãn và sự tinh tế chiều sâu cho căn phòng bếp. Màu xám thường dễ kết hợp với những màu sắc khác mà không quá phức tạp. Đặc biệt khi màu xám kết hợp với màu vàng sẽ tạo ra một phòng bếp nhã nhặn, giản dịn và thanh lịch.

    Nếu căn hộ của bạn đã có một phòng ăn màu xám như nền nhà màu xám hay tường màu xám bạn chị cần điểm thêm một chút màu vàng sẽ tạo nên sự tinh tế cho căn phòng. Chẳng hạn như thêm một bộ bàn ghế màu vàng, hay chiếc khăn trải bàn màu vàng, một lọ hoa vàng để bàn,….

    Những chiếc ghế bọc vải màu vàng cổ điển giúp không gian phòng ăn sang trọng cao cấp hơn.

    Sự kế hợp hoàn hảo giữa những chiếc ghế màu vàng và màu xám tạo nên vẻ tươi trẻ, hiện đại cho căn phòng.

    Phòng ăn thiết kế cửa giếng trời trên trần nhà, sử dụng ánh sáng tự nhiên kết hợp với màu tường xám kết hợp thêm những bức tranh tạo nên nét đơn sơ mộc mạc đặc biệt.

    Thêm một nét chấm phá màu vàng của những chiếc ghế ăn làm thay đổi đi sự tẻ nhạt của màu xám mang không gian tươi mới xa hoa, cổ điển.

    Cách kết hợp với màu xám.

    Trước khi bạn chọn màu xám cho căn phòng bếp và phòng ăn của mình. Bạn nên xem thêm những yếu tố khác phù hợp với phong thủy của mình như tuổi của gia chủ có hợp với màu vàng và màu xám hay không. Nếu ngôi nhà của bạn nằm hướng còn nhieuf mưa hay mùa đông kéo dài bạn nên sử dụng gam màu xám nhạt không nên dùng màu xám đậm, và nên kết hợp với màu vàng ở mức độ nào đó để căn phòng của bạn trở lên hoàn hảo hơn.

    Với những thiết kế cưa sổ lớn như dự án chung cư Sun Square bạn có thể tận dụng được ánh sáng thiên nhiên kết hợp với những màu vàng nhạt và màu xám để tạo nên một không gian phòng bếp hiện đại sang trọng thanh lịch mà bạn không hề nghĩ tới.

    Hay chỉ cần một chút to điểm bằng màu vàng trên những bước tường kết hợp với màu xám cũng tạo nên một sức hút cho căn phòng bếp của bạn.

    Kết hợp với màu vàng

    Màu vàng là màu khá bắt mắt, việc kết hợp với màu vàng khó hơn so với màu xám. Nếu màu xám làm cho căn hộ bạn hơi tối bạn có thể sử dụng màu vàng làm màu chủ đạo cho thiết kế, Tuy nhiên bạn nên chọn màu vàng không quá đậm làm phòng ăn chói mắt, quá sặc sỡ.

    Những căn phòng bếp tại chung cư Xuân Mai Spark Tower sẽ trở lên thoáng rộng hơn, sang trọng hơn khi bạn tô điểm bằng những màu vàng.

    Miễn phí
    Gọi ngay 0902.088.007
    • Để có căn hot, giá tốt
    • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
    • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
    Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các dự án mà bạn đang quan tâm
    • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
    • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
    • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
    • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác

    Địa chỉ email của bạn

    (x)
    (x)