x
Cơ sở hạ tầng hoàn hảo quanh dự án kosmo tây hồ

Cơ sở hạ tầng hoàn hảo quanh dự án kosmo tây hồ

Ngày đăng bài: 05/10/2023 / Tác giả:
  • Tiêu thụ bia tăng, lãi Sabeco vẫn như đi ngang, có khoản lỗ ở công ty liên kết
  • Nhiều ngân hàng chia cổ tức bằng cả tiền mặt và cổ phiếu
  • Đua tung khuyến mãi rầm rộ, bán lẻ chờ khách dịp lễ 30-4 và 1-5

  • Năm 2016 BĐS trở nên sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt những dự án tại khu vực tây hồ tây rất được quan tâm bởi khu vực này có cơ sở hạ tầng khá đồng bộ cùng môi trường sống tốt, tuy nhiên tại đây nguồn cung lại khá hiếm chính vì thế những dự án bất động sản phía tây hồ tây thường có giá cao hơn mặt bằng chung trên thị trường. Như hiện nay, mối quan tâm của thị trường bất động sản khu vực Tây hồ Tây đang tập trung vào dự án chung cư Kosmo Tây Hồ

    Phối cảnh dự án Kosmo Tây Hồ Xuân La

    Dự án kosmo Tây Hồ nằm trong khu đô thị mới Tây hồ Tây với hạ tầng hoàn chỉnh, dự án chung cư Kosmo Tây Hồ được tiếp nhận một vị trí giao thông thuận lợi và là trục phát triển chính trị – kinh tế của Hà Nội. Từ vị trí khu căn hộ, cư dân có thể dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố và sân bay Nội bài thông qua các trục đường Nguyễn Văn Huyên- Phạm Văn Đồng –Võ Chí Công- Cầu Nhật tân một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

    Cầu Nhật Tân kết nối giúp cư dân tại kosmo tây hồ kết nối giao thông thuận lợi. 

    Dự án chung cư Kosmo Tây Hồ nằm ngay cạnh rất nhiều các công trình – dự án lớn: Khu đô thị Tây Hồ Tây, Công Viên Hữu Nghị, công Viên Hòa Bình,Metro, Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu, xung quanh căn hộ với nhiều công viên cây xanh, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, siêu thị, bến xe rất thuận tiện cho sinh hoạt và đi lại của tất cả cư dân trong toàn dự án.

    Chung cư Kosmo Tây Hồ với thiết kế 03 tháp chung cư được nối với nhau bằng khối đế 5 tầng cùng với đó là 1 tầng hầm phủ kín diện tích đất để gửi xe. 3 tháp chung cư được ký hiệu NH1 ; NH2 ; NH3 với chiều cao lần lượt là 22 ; 30 và 35 tầng nổi, trong đó từ tầng 1 – 5 là sảnh chờ, trung tâm thương mại, dịch vụ cao cấp như GYM, SPA, nhà trẻ, bể bơi, rạp chiếu phim …Từ tầng 5 – 35 được thiết kế với những căn hộ chung cư. Kosmo Tây Hồ sẽ cung ứng cho thị trường Tây Hồ Tây gần 700 căn hộ, trong đó có 12 căn penthouse.

    Tiện ích đẳng cấp của dự án kosmo tây hồ

    Và đặc biệt nhất khi nhắc đến dự án Kosmo Tây Hồ chúng ta không thể nói đến những quy hoạch xung quanh dự án, nổi bật nhất chính là mở rộng đoạn đường Xuân La – Xuân Đỉnh, đây sẽ là “cú huých” lớn tạo nên độ “hot” của Kosmo Xuân La Tây Hồ trên thị trường.

    Theo quy hoạch của Thành Phố Hà Nội giai đoạn 2015-2020, đoạn đường Xuân La – Xuân Đỉnh sẽ được mở rộng lên đến 3,6 km chiều dài trong đó:

    Quy hoạch xung quanh dự án Kosmo Tây Hồ

    – Đoạn đường Xuân La nối từ đường Lạc Long Quân đến Võ Chí Công dài 686m lòng đường rộng 25m
    – Đoạn đường Xuân La từ số nhà 451 Lạc Long Quân đến đầu cổng chào Xuân Đỉnh dài 1km, mặt đường rộng 40m cả vỉa hè gồm 4 làn xe lưu thông thuận tiện
    – Đoạn đường từ cổng chào Xuân Đỉnh đến Hoàng Quốc Việt dài gần 2km rộng 40m( hiện có chiều rộng là 6m)
    – Đoạn đường tư Xuân La – Xuân Đỉnh là tuyến đường nối liền hai con đường huyết mạch của thủ đô Hà Nội : Đường vành đai ba ( Phạm Văn Đồng ) và đường vành đai hai Võ Chí Công tuy nhiên lại bị thắt nút cổ chai tại Cổng chào Xuân Đỉnh.

    Trên thực tế , đường Xuân La, Xuân Đỉnh cũng là con đường huyết mạch chính của 2 phường Xuân Tảo và Xuân Đỉnh, chính vì vậy UBND thành phố Hà Nội bắt buộc phải quy hoạch cải tạo mở rộng gần 2km lên 40m2. Quy hoạch mở rộng đường sẽ được hoàn thiện trước năm 2020. Tuyến Xuân La – Xuân Đỉnh được mở rộng giúp mạng lưới đường giao thông đô thị được phân luồng, giảm ách tắc cho các đường : Phạm Văn Đồng , Hoàng Quốc Việt . Đảm bảo đồng bộ hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng vệ sinh môi trường , tạo tiền đề phát triển thương mại dịch vụ trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm. Tọa lạc kiêu hãnh trên trục đường Xuân La, chung cư Kosmo Xuân La Tây Hồ có vị trí lưu thông thuận tiện. Nằm trong những khu vực giao thoa văn hóa Đông- Tây, tiện ích sẵn có cùng với nền dân trí cao.

    Phối cảnh khu vực tây hồ tây xung quanh dự án kosmo tây hồ

    “Không mua khi không thấy được giá trị tăng thêm đáng kể”.Vị trí là yếu tố quyết định giá trị gia tăng của bất động sản. Và trong vị trí có yếu tố rất đáng kể là vấn đề quy hoạch của thành phố – chủ yếu là các quy hoạch mở rộng tuyến phố.Cơ sở hạ tầng xung quanh được cải thiện sẽ đem lại một giá trị gia tăng cho bất cứ bất động sản nào tọa lạc tại khu vực đó. Chính vì vậy, Kosmo Xuân La – Tây Hồ được ví như là “con ngỗng đẻ trứng vàng “ của các nhà đầu tư bất động sản phía Tây Bắc thủ đô Hà Nội.

    Dự kiến cuối năm 2016 dự án Kosmo Tây Hồ sẽ ra mắt thị trường dưới sự phân phối của công ty BĐS Sen Vàng. Nếu quý khách quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ đến hotline của chúng tôi để nhận được tư vấn nhanh nhất chính xác nhất.

    Miễn phí
    Gọi ngay 0902.088.007
    • Để có căn hot, giá tốt
    • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
    • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
    Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các dự án mà bạn đang quan tâm
    • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
    • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
    • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
    • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác

    Địa chỉ email của bạn

    (x)
    (x)