x
Cập nhật tiến độ hàng loạt dự án bất động sản ‘hot’ tại Quận Hà Đông

Cập nhật tiến độ hàng loạt dự án bất động sản ‘hot’ tại Quận Hà Đông

Ngày đăng bài: 06/10/2023 / Tác giả:
  • Tin tức sáng 18-4: Lãi suất liên ngân hàng lại 'dậy sóng'; Bệnh tay chân miệng ở TP.HCM gia tăng
  • Giá vàng thế giới lên cao chót vót và dự báo tăng nữa
  • CEO Apple Tim Cook khen Indonesia, xem xét xây nhà máy

  • Quận Hà Đông (Hà Nội) đang là điểm nóng của thị trường bất động sản với rất nhiều dự án chung cư thuộc phân khúc cao cấp được triển khai.

    Với hệ thống hạ tầng tương đối ổn định, Hà đông là khu vực nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Mặt khác, nơi đây còn có hệ thống hạ tầng xã hội nền tảng tốt: Trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm thương mại, cơ sở hành chính đầy đủ.

    Sen Vàng Group cập nhật tiến độ xây dựng của một số dự án bất động sản “hot” tại khu vực này:

    Goldsilk Residence

    Goldsilk Residence (430 Cầu Am, Hà Đông) là một trong những dự án nổi trội tại khu vực Quận Hà Đông về tiến độ xây dựng. Hiện tại, khu chung cư đã cất nóc và đang trát trong, trát ngoài, sơn bề mặt. Đặc biệt, khu liền kề của dự án đã hoàn thiện 3 dãy và đang trong giai đoạn chỉnh trang cuối cùng, dự kiến sẽ bàn giao vào tháng 10/2016.

    Không phải ngẫu nhiên khi Goldsilk Residence được các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản ví von bởi cái tên mỹ miều “dải lụa vàng phía Tây Hà Nội” bởi đây thực sự là 1 tổ hợp các căn hộ chung cư đẳng cấp, với thiết kế tinh tế kết hợp giữa kiến trúc ngoại cảnh phong cách Châu Âu pha trộn hài hòa với những đường nét Á Đông. Mặt khác, khi sinh sống tại đây cư dân còn được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, giao thông khu vực từ những khu đô thị (KĐT) xung quanh như: KĐT Văn Phú, KĐT Dương Nội, KĐT Văn Khê, KĐT Mỗ Lao… Ngoài ra, dự án rất gần một số bệnh viện, cơ quan hành chính, trường học lớn của Hà Nội như: Bệnh viên Hà Đông (750 m ), bưu điện Hà Đông 400m , vườn hoa Hà Đông (400 m), khu đô thi Văn Quán 1,5 km , chợ Hà Đông (600m)…

    Goldsilk Residence không những là một tổ hợp dự án chung cư – nhà phố cao cấp mà còn là biểu tượng cho sự thịnh vượng của mảnh đất Vàng với làng nghề Lụa Vạn Phúc 1000 năm tuổi. Sở hữu căn hộ tại Goldsilk Residence, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện nghi, tiện ích cao cấp và không gian sống chất lượng.

    Tabudec Plaza

    Tabudec Plaza là một trong những dự án được các chuyên gia bất động sản đánh giá là có chất lượng và tiến độ xây dựng tốt nhất tại khu vực quận Hà Đông. Khi mới đây, vào ngày 21/09, dự án đươc chủ đầu tư Công ty cổ phần xây dựng phát triển nhà và thương mại tổ chức Lễ cất nóc. Đây được xem như là một trong số rất ít dự án tại Hà Nội có tiến độ thi công vượt trội so với kế hoạch.

    Đối với các gia đình hiện đại, tiêu chuẩn về một nơi an cư lý tưởng bao gồm vị trí, giá thành, không gian xanh mát, thoáng đãng và hệ thống tiện ích xung quanh. Nếu ở thang điểm 10 thì Tabudec Plaza đang được chấm với số điểm 8.75 ở các tiêu chí trên khi đang chiếm lĩnh vị trí độc tôn tại khu vực Xa La và Cầu Bươu, nơi giao thoa giữa Hà Đông – Thanh Trì – Linh Đàm thuận tiện đi lại.

    Đặc biệt, Tabudec Plaza chỉ cách Công viên Chu Văn An, công viên cây xanh, hồ nước lớn nhất Hà Nội 500m, tạo view thoáng mát, trong lành. Cư dân sinh sống tại Tabudec Plaza có thể thoải mái vui chơi, tổ chức các hoạt động thể dục thể thao ngoài trời tận hưởng bầu không khí xanh rộng lớn mà hiếm dự án nào có được.

    Cũng chính trong lễ cất nóc, chủ đầu tư đã quyết định xây dựng thêm một vườn treo trên sân thượng, trang bị thêm khu bể bơi dành cho trẻ em & một trường mầm non ngay tại tầng 1 của dự án. Đây được xem như là một điểm nổi trội mới để khách hàng cân nhắc lựa chọn Tabudec Plaza trở thành nơi an cư của gia đình mình.

    FLC Star Tower

    FLC Star Tower – tổ hợp tiện ích 4 sao giữa trung tâm quận Hà Đông sầm uất, chỉ cách ga tàu điện ngầm Hà Đông – Cát Linh 200 m đang là mối quan tâm của nhiều khách hàng bởi vị trí, thiết kế & tiện ích. Theo thông tin cập nhật mới nhất, hiện FLC Star Tower đang xây đến tầng 16, dự kiến bàn giao nhà vào quý 4/2017.

    Được thiết kế theo phong cách của các nhà thiết kế hàng đầu Singapore, FLC Star Tower đưa đến một phong cách hiện đại, tiện nghi và sang trọng mà vẫn gần gũi với thiên nhiên xung quanh. 100% căn hộ được thiết kế để có thể đón không khí và nguồn sáng tự nhiên vào phòng, mang lại sự thông thoáng và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

    Với các tiện ích của 1 khu chung cư 4 sao như Trung tâm thương mại, “Vườn trên không – Star Lounge”, bể bơi trong nhà, trường mầm non, nhà sinh hoạt cộng đồng, an ninh với hệ thống camera 24/24…, FLC Star Tower đang rất được thị trường chờ đợi bùng nổ ở những tháng cuối năm 2016.

    Để biết thêm thông tin về các dự án vui lòng liên hệ:

    Công ty Cổ phần Dịch vụ BĐS Sen Vàng

    Hotline: 0948 48 48 59

    Khánh Linh

    Miễn phí
    Gọi ngay 0902.088.007
    • Để có căn hot, giá tốt
    • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
    • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
    Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các dự án mà bạn đang quan tâm
    • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
    • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
    • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
    • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác

    Địa chỉ email của bạn

    (x)
    (x)